Quảng bá thương hiệu có cần tới biển bảng quảng cáo ?
Quảng bá thương hiệu sử dụng biển bảng một hình thức quảng cáo tiết kiệm nhất. Mà các doanh nghiệp, cá nhân quảng bá sản phẩm tới nhiều khách hàng.
Tại sao nên có biển bảng quảng cáo
Đối với một doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh thì việc Làm một Bảng hiệu quảng cáo hiện nay là rất quan trọng.
Bởi Bảng hiệu quảng cáo là đôi mắt của một cửa hàng. Đó chính là nhân tố gây sự chú ý của người mua, thu hút họ bước qua ngưỡng cửa tiến vào bên trong để khám phá.
Một bảng hiệu quảng cáo có thể làm tăng doanh số bán hàng mà còn góp phần làm nên thương hiệu cho sản phẩm.
Thể hiện sự tinh tế cũng như sự thẩm mỹ của chủ nhân trong việc quảng bá thương hiệu
Làm một bảng hiệu đẹp sống động, màu sắc, sang trọng phù hợp phong thủy thì công việc kinh doanh của bạn đã rút ngắn được một nửa chặng đường đến với khách hàng.
Tiết kiệm chi phí quảng cáo thương hiệu
Quảng cáo sản phẩm- dịch vụ của doanh nghiệp tới với khách hàng có rất nhiều cách như: tivi, internet, báo chí,… Cách làm đó thường áp dụng cho các doanh nghiệp đã có nền móng vững chắc.
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, shop kinh doanh, cá nhân buôn bán… thì việc bỏ ra số tiền lớn là điều khó khăn.
Sự xuất hiện của biển quảng cáo có từ rất lâu. Và dịch vụ làm biển quảng cáo chuyên nghiệp luôn đáp ứng được nhu cầu khắt khe của ngành công nghiệp quảng cáo.
Họa sĩ Italya L.Cappiello là người đầu tiên đề cập tới áp phích quảng cáo với tấm biển quảng cáo kẹo chocolate “Klaus” vào năm 1903. Nguồn: vnexpress.net.
Với khoản chi phí nhỏ bạn đã có trong tay tấm biển quảng cáo nổi bật. Với đầy đủ logo, hình ảnh sản phẩm, thông điệp muốn gửi tới khách hàng.
Phù hợp với nhiều ngành sản phẩm- dịch vụ dể quảng bá thương hiệu
Bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào cũng cần tới chiến dịch Quảng bá sản phẩm. Bạn quảng cáo gì không quan trọng.
Vì mỗi tấm biển quảng cáo đều có thể đưa ra được thông điệp bạn muốn truyền tải tới với khách hàng.
Những gợi ý khi làm biển bảng quảng cáo thương hiệu
1. Đi thẳng vào câu chuyện quảng bá thương hiệu
Nếu như biển quảng cáo của bạn nằm trên dọc đường quốc lộ, hoặc các trục được chính trên thành phố.
Nơi có tốc độ di chuyển khá nhanh, thì các thiết kế không gây được ấn tượng chắc chắn sẽ chẳng được ghi nhớ.
2. Ngắn gọn, xúc tích và tối giản.
Trung bình mỗi người đi đường chỉ có từ 5 đến 10 giây để nhìn thiết kế biển quảng cáo của bạn.
Do đó một trong những quy tắc quan trọng bậc nhất là phải đảm bảo biển quảng cáo không quá 7 chữ.
3. Dễ đọc
Yếu tố dễ đọc cũng vô cùng quan trọng trong thiết kế biển bảng quảng bá thương hiệu.
Đừng chọn những font chữ quá rườm rà, cách điệu gây khó chịu cho mắt người xem.
Khiến họ phải nhìn lâu hơn để hiểu được nội dung (thường là họ sẽ bỏ qua luôn).
4. Sử dụng màu sắc sặc sỡ
Sử dụng các màu sắc sặc sỡ và hình ảnh nổi bật trong thiết kế biển quảng cáo, thiết kế bảng hiệu sẽ tối ưu khả năng thu hút mắt nhìn của người đi đường.
Các màu tương phản đối lập nhau cũng có những tác động lớn giúp cải thiện khả năng nhìn lại biển bảng và thông điệp của bạn.
5. Cân nhắc vị trí đặt biển quảng cáo và bảng hiệu
Cuối cùng, cân nhắc vị trí đặt biển quảng cáo. Bảng hiệu phù hợp để thu hút được khách hàng tiềm năng có nhu cầu với doanh nghiệp của bạn.
Cân bằng giữa khả năng tài chính của doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu
Với chi phí cho một vị trí biển quảng cáo để có được tỷ lệ ROI trong marketing hiệu quả.
Hi vọng bài viết của Tường Minh Advertising sẽ giúp quý khách thiết kế được bảng hiệu phù hợp
Có thể bạn sẽ quan tâm : Làm biển bảng quảng cáo sử dụng chất liệu nào thì phù hợp ?