Quảng cáo ngoài trời hiệu quả ra sao ?

Hiện nay, có rất nhiều hình thức quảng cáo truyền thống, giúp sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, không vì vậy mà quảng cáo ngoài trời truyền thống mất đi chỗ đứng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những hiệu quả của quảng cáo ngoài trời.

Tại sao nên sử dụng quảng cáo ngoài trời.

Trong nghiên cứu mới nhất về hiệu quả của quảng cáo, hình thức quảng cáo ngoài trời này đều mang lại hiệu quả nhất định cho doanh nghiệp đầu tư.

Quảng cáo ngoài trời đạt đến mọi người trên đường đi. Mọi người thường dành ít thời gian ở nhà, và kết quả là được ít tiếp xúc với phương tiện truyền thông truyền thống như truyền hình, đài phát thanh, báo và tạp chí.

Bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông ngoài trời, các nhà quảng cáo có thể thu lại được những hiệu quả vô cùng to lớn.

Tại sao nên sử dụng quảng cáo ngoài trời.
Quảng cáo ngoài trời mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ

Quảng cáo ngoài trời hiệu quả ra sao ?

Như các bạn đã biết về độ hiệu quả của quảng cáo ngoài trời, vậy những hiệu quả này được mô tả ra sao ? Chúng tôi sẽ nếu ra những lợi thế mà quảng cáo ngoài trời có thể mang lại.

Xây dựng thương hiệu.

Quảng cáo ngoài trời rất lý tưởng để tạo ra nhận thức tức thời, nâng cao nhận thức và uy tín của một thương hiệu. Tác động mạnh mẽ của các phương tiện này đảm bảo rằng mức độ nhận thức thương hiệu tăng cường theo thời gian.

Quảng cáo ngoài trời gây sự chú ý

Quảng cáo ngoài trời gây được ấn tượng lớn

Qua kích thước của nó, quảng cáo ngoài trời gây sự chú ý và tác động tới người tiêu dùng. Như một định dạng độc lập không cạnh tranh với các quảng cáo khác, cũng không giống như các kênh quảng cáo khác.

Tiếp cận được nhiều khách hàng

Như các phương tiện truyền thông khác sẽ bị phân chia nhiều hơn, các nhà quảng cáo đang ngày càng chuyển sang phương tiện quảng cáo ngoài trời, nơi họ có thể hướng mục tiêu theo nhân khẩu học rộng hơn.

Đạt được nhận thức vững bền

Phương tiện truyền thông quảng cáo ngoài trời cung cấp một sự hiện diện liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày một tuần, và đạt được lượng khán giả mà khó có phương tiện truyền thông nào khác có thể làm được như vậy. Kết quả là, một chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả có thể đạt được mức độ bền vững của nhận thức qua các kênh quảng cáo khác.

Trong thực tế, nghiên cứu gần đây được ủy quyền bởi Truyền thông Hiệp hội ngoài trời ở Úc đã nhấn mạnh rằng quảng cáo ngoài trời tạo sự ghi nhớ cao.

Nghiên cứu chỉ ra rằng: Khi một chiến dịch ngoài trời kết thúc, 36% số người có thể nhớ lại những quảng cáo. Sáu tuần sau đó, nhận thức vẫn ở mức cao 35%. Bằng cách so sánh với quảng cáo truyền hình cho thấy hiệu quả ghi nhớ giảm đáng kể sau 2 tuần kết thức chiến dịch.

Hiệu ứng cấp số nhân.

Khi được sử dụng trong một chiến dịch tích hợp, OOH cải thiện lợi tức đầu tư khi kết hợp với các phương tiện truyền thông khác. Hiệu quả duy trì nhận thức khi hoạt động khác phát triển lên, củng cố thông điệp thương hiệu gần gũi hơn với point-of-purchase và chi phí-hiệu quả đến người tiêu dùng giữa các phương tiện truyền thông khác với nhau.

Các loại hình quảng cáo thông dụng

Biển quảng cáo tấm lớn thường đặt tại những trục đường chính để tiếp cận với nhiều khách hang, do kích thước và được đặt ở vịn trí cao nên có thể hiển thị hình ảnh đến với khách hàng từ xa rất tốt.

biển quảng cáo tầm cao Pano, Billboard và Trivision

Quảng cáo ngoài trời tấm lớn
Quảng cáo ngoài trời tấm lớn

Trên biển cung cấp thông tin một cách cực kỳ ngắn gọn, nổi bật về thương hiệu, sản phẩm, thích hợp để truyền thông thương hiệu dài hạn hơn là việc giới thiệu chi tiết về tính năng sản phẩm để tăng đơn hàng cho công ty. Giúp tăng nhận diện thương hiệu thông qua logo, màu sắc, hình ảnh, thông điệp.

Pano quảng cáo ngoài trời: biển quảng cáo ốp vào mặt tiền hoặc mặt hông của tòa nhà, thường chọn lắp đặt tại những tòa nhà nằm tại giao lộ lớn, bùng binh, khúc cua, ngã ba, ngã tư… để tiếp cận với nhiều và đa dạng người đi đường.

Billboard quảng cáo ngoài trời: biển quảng cáo một cột có nền móng và trụ thép bê tông chắc chắn, thường xuất hiện nhiều ở quốc lộ, cao tốc, trục đường chính.

Trivision một dạng quảng cáo tấm lớn nhưng sáng tạo hơn khi ứng dụng công nghệ chuyển động hình ảnh. Kết cấu bao gồm nhiều thanh lật trụ tam giác đặt cạnh nhau, sử dụng motor điện để quay các thanh lật theo góc 120 độ trên chu kì thời gian được thiết lập. Có thể chạy đồng thời 3 nội dung quảng cáo trên cùng một diện tích quảng cáo để thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhà chờ xe buýt, Lightbox

Đèn lightbox, đèn chờ xe bus
Đặt quảng cáo tại điểm chờ xe bus, mang lại hiệu quả cao

Quảng cáo tầm thấp có kích thước nhỏ gọn và độ cao thấp, ngang tầm mắt với người đi đường được lắp đặt ở các dải phân cách hoặc vỉa hè. Biển tầm thấp có 3 loại chính: biển hộp đèn (lightbox), nhà chờ xe buýt (busshelter), trạm thông tin (information kiosk). Tại Việt nam thì thông dụng nhất là quảng cáo nhà chờ xe buýt, biển hộp đèn ở dải phân cách hoặc trên vỉa hè.

So với những biển quảng cáo tầm cao, thì biển quảng cáo tầm thấp có thể tiếp cận với người đi đường ở khoảng cách gần, mọi thông tin được tiếp thu một cách trọn vẹn, gần gũi nhất. Chi phí lại rẻ hơn rất rất nhiều so với quảng cáo tầm cao. Thế nhưng sẽ không thể được nhìn thấy ở khoảng cách xa do yếu tố vật cản và tầm nhìn. Thay vì đó bạn sẽ triển khai quảng cáo với số lượng nhiều và ở nhiều địa điểm khác nhau để tiếp cận với khách hàng một cách đa dạng hơn.

Tường Minh Advertising

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm quảng cáo ngoài trời hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Tường Minh Advertising qua:

Hotline028 3984 8998

Emailinfo@tuongminh.com.vn

Địa chỉ: Hồ Chí Mình : 730/126 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp.

FacebookQuảng cáo Tường Minh

Tại Tường Minh, chúng tôi xác định rõ trách nhiệm đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tư vấn thiết kế và thi công với mong muốn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tường mình
Văn phòng Tường Minh

Có thể bạn sẽ quan tâm :  Alu là gì? Ứng dụng trong quảng cáo

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

error: