Mặt dựng Alu – Tại sao được ứng dụng phổ biến trong quảng cáo

Mặt dựng Alu hay còn gọi là tấm Alu là vật liệu được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp quảng cáo. Đặc biệt là dùng để thi công các biển hiệu quảng cáo, dùng để ốp tường các tòa nhà, trạm thu phí.

Vì được tổng hợp từ hợp kim nhôm và nhựa nên rất bền và ít bị ảnh hướng bởi các yếu tố môi trường. Chính vì vậy mà mặt dựng Aluminium được sử dụng rất phổ biến tại các công trình xây dựng và quảng cáo hiện nay.

Là một loại vật liệu được sản xuất từ hợp kim nhôm – nhựa, vật liệu này có tính thẩm mỹ rất cao và đa dạng màu sắc và hoa văn phù hợp với yêu cầu của nhiều loại công trình nên trong nhiều năm trở lại đây mặt dựng Alu đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội ngoại thất tại nhiều công trình xây dựng cũng như các công trình làm biển hiệu quảng cáo.
Kích thước tấm Alu có độ dày từ 3 -5mm, độ dày lớp nhôm từ 0,1 – 0,5mm, loại tấm Alu PE có độ dày 3mm, loại tấm Alu nhôm hỗn hợp (aluminum composite panel) thường dày 4 mm (có loại 3-6 mm) được cấu tạo bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn ở bề mặt, mỗi lớp dày khoảng 0,5mm ở giữa là lõi nhựa chống cháy polyethylene.

Trọng lượng: tấm alu nhôm nhựa khá nhẹ, nên việc vận chuyển thi công lắp đặtrất dễ dàng

Màu sắc: tấm mặt dựng Alu được sản xuất với nhiều màu sắc hoa văn khác nhau, đáp ứng yêu cầu về màu sắc hoa văn của bất kỳ công trình nào.

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

error: