Tiêu chí đánh giá biển quảng cáo đẹp

Pharmacity 376 Nguyễn Thị Định Quận 2

Tiêu chí đánh giá biển quảng cáo đẹp, dịch vụ làm biển quảng cáo mica chữ nổi đang phát triển rầm rộ trên khắp cả nước. Chính vì vậy, hàng loạt các công ty thiết kế và lắp đặt biển hiệu quảng cáo liên tục ra đời để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Tuy nhiên, đó cũng là điểm khiến người tiêu dùng không biết địa chỉ nào uy tín, sản phẩm có giá trị. Vậy tiêu chí nào để đánh giá sản phẩm đạt chất lượng, bạn đã biết chưa?

Chúng ta sẽ khám phá ngay sau đây để bạn có sự lựa chọn thông minh, sở hữu được sản phẩm có giá trị, góp phần thu được nhiều lợi nhuận, phát triển công ty, cửa hàng, doanh nghiệp nhé.

Biển quảng cáo mica chữ nổi

Hiện nay, xu hướng làm quảng cáo rất mạnh, mở rộng, lan rộng trên cả nước. Một trong yếu tố đóng góp quyết định sự thành công của doanh nghiệp chính là biển quảng cáo. Biển quảng cáo có sức hút, có ấn tượng đối với người khác chính là biển quảng cáo tốt, đạt yêu cầu.

Hiện nay, có nhiều cách để thiết kế bảng quảng cáo đẹp, trong đó bảng hiệu chữ nổi mica là sự lựa chọn của nhiều người, đó được đánh giá là quyết định đúng đắn. Nó trở thành công cụ để các nhà doanh nghiệp thu lợi nhuận cao. Kết hợp hài hòa giữa thông tin, thiết kế, màu sắc, tấm biển sẽ phát huy được công dụng của nó.

Tiêu chí đánh giá sản phẩm chất lượng

Biển quảng cáo chữ nổi hay còn gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như mica, alu, formex, inox, đồng, tôn kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign để tạo nên sự nổi bật. Hiện nay sử dụng công nghệ cắt CNC, Laser điện đại trong việc gia công, tạo độ chính xác và sắc nét cho chữ nổi.

Trong số những loại biển quảng cáo chữ nổi hiện nay thì biển quảng cáo chữ nổi làm bằng chất liệu mica đang được người dùng ưa chuộng. Mica được dùng để làm mặt biển hoặc là chân biển quảng cáo. Thành phần của biển quảng cáo chữ nổi mica thường gồm chữ nổi mica kết hợp với viền inox hoặc tôn hoặc alu hoặc formex và được gắn trên nền alu.

Để đánh giá một sản phẩm tốt, bạn cần dựa vào một số tiêu chí sau:

  • Hướng đến mục tiêu

 

Đây chính là mục đích của các chủ doanh nghiệp đối với khách hàng. Tùy vào đối tượng mà việc thiết kế biển hiệu cũng khác nhau. Trước khi làm biển quảng cáo bạn cần phải xác định xem đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến là những ai, khoảng độ tuổi là bao nhiêu, có có đặc điểm gì, có sở thích ra sao, biển quảng cáo như thế nào có thể thu hút đối với họ?.

Không chỉ bạn mà hãy tham khảo thêm ý kiến của người thân hoặc bất kì khách hàng nào của doanh nghiệp. Với những góp ý đó, bạn biết những điểm ưu, nhược của biển quảng cáo, từ đó đưa ý tưởng mới. Biết đâu, bạn lại có thể thu hút được khách hàng.

  • Nội dung biển quảng cáo ngắn gọn

Ngắn gọn, súc tích là yêu cầu của biển quảng cáo chữ nổi. Khách hàng chủ yếu của các doanh nghiệp chính là những người đi đường hoặc những người có chủ đích tìm kiếm để đặt lịch. Thông thường, những người này vừa đi vừa tìm kiếm cửa hàng nên họ chỉ có vài giây để đọc lướt qua. Để đạt hiệu quả cao nhất, biển quảng cáo chỉ cần thiết kế từ 8-10 chữ. Tuy nhiên, ngắn nhưng cần đủ ý nghĩa, bao quát được đầy đủ thông tin cần phản ánh.

  • Hình ảnh hấp dẫn, thông tin rõ ràng

Hiện nay, để thu hút lượt người xem, ấn tượng với khách hàng, nhiều doanh nghiệp chọn riêng cho mình một phong cách mới. Đó là chèn thêm hình ảnh vào biển quảng cáo chữ nổi. Đối với văn bản, bạn nên lựa chọn font chữ rõ ràng, dù phá cách nhưng vẫn phải bám sát vào yêu cầu tất yếu của biển quảng cáo chữ nổi là dễ đọc, dễ nhìn. Với những cách làm chữ nổi bằng mica từ bàn tay của thợ lành nghề, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của biển quảng cáo.

  • Màu sắc hài hòa

Biển quảng cáo Pharmacity

Theo nhiều người đánh giá, màu sắc chính là yếu tố quyết định thành công của biển quảng cáo chữ nổi. Màu sắc biển quảng cáo hài hòa, bắt mắt. Không nên sử dụng màu nóng như đỏ, xanh lá… hoặc nhiều màu sắc trên cùng một tấm biển khiến người nhìn cảm thấy rối mắt, không khiến người nhìn chú ý.

  • Yếu tố công nghệ

Hiện nay, để hấp dẫn khách hàng, nhiều người lợi dụng yếu tố ánh sáng để làm nổi bật tấm biển. Thông thường, hiện nay, các doanh nghiệp, cửa hàng đều sử dụng đèn LED xung quanh tấm biển quảng cáo.

 

Tường Minh Advertising

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm quảng cáo ngoài trời hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Tường Minh Advertising qua:

Hotline028 3984 8998

Emailinfo@tuongminh.com.vn

Địa chỉ: Hồ Chí Mình : 730/126 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp.

FacebookQuảng cáo Tường Minh

Tại Tường Minh, chúng tôi xác định rõ trách nhiệm đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tư vấn thiết kế và thi công với mong muốn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tường mình
Văn phòng Tường Minh

Có thể bạn sẽ quan tâm :  5 yếu tố cần khi thiết kế quảng cáo ngoài trời

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

error: