Xu hướng quảng cáo ngoài trời năm 2021

Quảng cáo ngoài trời đẹp

Xu hướng quảng cáo ngoài trời có những thay đổi đáng kể để có thể phù hợp với thời đại, phù hợp với xu thế của khách hàng, để có thể tiếp thị thông tin tới với công chúng.

Quảng cáo ngoài trời là gì ?

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một trong những hình thức quảng cáo lâu đời nhất.

Những thay đổi gần đây về công nghệ và cách thức tiếp nhận của khách hàng đã buộc các nhà đầu tư cần có sự nhìn nhận lại về giải pháp này.

Dù vậy, các chuyên gia vẫn đánh giá rằng quảng cáo ngoài trời vẫn sẽ duy trì được tốc độ phát triển khi mà người tiêu dùng đang dần thấy mệt mỏi và phiền toái với quảng cáo trên điện thoại, trên Internet.

Tại sao quảng cáo ngoài trời phát triển mạnh

Tại sao quảng cáo ngoài trời lại phát triển mạnh

Người tiêu dùng ngày nay được cung cấp thông tin đầy đủ hơn nhiều so với 30 năm trước.

Do đó, chỉ lặp lại một thông điệp trên một kênh truyền thông duy nhất không còn là một giải pháp tối ưu nữa.

Vào năm 2021, quảng cáo ngoài trời cần có thêm nhiều sự kết hợp hơn nữa với các kênh truyền thông khác để có khả năng “bám đuổi” khách hàng tốt hơn.

Trên thực tế, một báo cáo KPMG gần đây đã chỉ ra rằng quảng cáo ngoài trời đã chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) ở mức 11% trong 5 năm qua.

Và tốc độ này tiếp tục được dự báo sẽ giữ vững, thậm chí tăng trưởng thêm vào các năm tiếp theo.

Và để không bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời, hãy xem ngay xu hướng và ý tưởng hàng đầu sẽ cách mạng hóa chiến dịch quảng cáo ngoài trời của bạn vào năm 2021 này!.

Vào năm 2021 quảng cáo phải trở nên xác thực hơn

Các thương hiệu phải hiểu rằng để kinh doanh lâu dài, sự chân thực và chân thành dành cho khách hàng chính là chìa khóa để thành công vào năm 2021.

Người tiêu dùng hiện đại sẽ không còn tin vào những lời hứa suông.

Mục đích xác thực quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo có mục đích cụ thể và rõ ràng sẽ là quy luật của tương lai.

Tương tự như vậy, các nhà quảng cáo ngoài trời phải nỗ lực hơn bao giờ hết để dành lấy sự tin tưởng của công chúng. Bởi chỉ khi được tin tưởng, bạn mới có thể không cần e ngại nhiều tới các đối thủ của mình nữa.

Quảng cáo ngoài trời sẽ sáng tạo hơn

Như đã nói ở trên, vào năm 2021, xu hướng thu thập dữ liệu người dùng thông qua quảng cáo ngoài trời sẽ trở nên phổ biến hơn. Lợi ích của việc này đem đến những gợi ý vô cùng hữu hiệu cho sự sáng tạo của các nhà thiết kế, quảng cáo.

Các doanh nghiệp cần tận dụng thật tốt những dữ liệu này để đưa ra được “big idea” thật sự ấn tượng và phù hợp cho chiến dịch của mình.

Chọn lọc chính xác khách hàng mục tiêu để tiết kiệm chi phí

Xu hướng bảng hiệu quảng cáo năm 2021

Trong quá khứ, quảng cáo ngoài trời tiếp cận đến nhóm khách hàng đại chúng rộng. Tuy nhiên, trong tương lai, chúng sẽ có thể tiếp cận chính xác đến nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể mà thương hiệu mong muốn.

Điều này là hoàn toàn khả thi do các công cụ đo lường được cải tiến cho phép thương hiệu có được những hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng của họ. Số lượng lớn dữ liệu sẽ được phân tích và tận dụng để không gây lãng phí ngân sách và thời gian quảng cáo.

Cách chọn lọc khác hàng

Vào năm 2021, các quảng cáo quảng cáo ngoài trời sẽ được trang bị sóng Bluetooth để phát thông tin của khán giả đã tương tác với quảng cáo. Sử dụng thông tin này, các nhà quảng cáo có thể điều chỉnh quảng cáo đúng theo nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng ở vị trí cụ thể đó. Những thay đổi như vậy sẽ làm tăng đáng kể cơ hội thuyết phục được đối tượng mục tiêu chú ý.

Nhìn chung, dữ liệu sẽ được thu thập để cải thiện việc nhắm mục tiêu chiến dịch và cung cấp một quảng cáo phù hợp hơn ở từng bối cảnh.

Tích hợp di động trong quảng cáo ngoài trời

Xu thế quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời đang ngày càng nâng cao trải nghiệm người dùng. Một số thương hiệu đã bắt đầu tích hợp OOH với quảng cáo trên thiết bị di động. Điều này không những làm gia tăng tương tác, mà còn có thể giúp khách hàng chia sẻ dữ liệu, đưa ra phản hồi ngay tức thì với doanh nghiệp.

Ứng dụng trong quảng cáo ngoài trời

Ví dụ điển hình về một công nghệ kết nối giữa OOH và các thiết bị di động chính là Baecon, hay hiểu đơn giản là là Bluetooth. Chúng có thể bắt được tín hiệu phát ra từ các thiết bị di động, từ đó để quảng cáo của bạn “nhảy” vào điện thoại khách hàng theo đúng nghĩa đen.

Tường minh chia sẻ với quý vị 1 số xu hướng quảng cáo ngoài trời năm 2021, để quý vị có thể tìm được thêm những ý tưởng cho bảng hiệu của mình

 

Tường Minh Advertising

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm quảng cáo ngoài trời hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Tường Minh Advertising qua:

Hotline028 3984 8998

Emailinfo@tuongminh.com.vn

Địa chỉ: Hồ Chí Mình : 730/126 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp.

FacebookQuảng cáo Tường Minh

Tại Tường Minh, chúng tôi xác định rõ trách nhiệm đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tư vấn thiết kế và thi công với mong muốn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tường mình
Văn phòng Tường Minh

Có thể bạn sẽ quan tâm :  Formex là gì ? Ứng dụng trong quảng cáo

Bài viết liên quan

Để lại bình luận